Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Navado hàng chất lượng cao

Khách hàng đã mua
Hot
Milor-Gương bỉ nhập khẩu cao cấp

Gương bầu dục đèn led phòng tắm Hà Nội

4 5 (1 đánh giá)
Tình trạng: còn hàng
Kích thước: 700 x 900 x 5mm
Bảo hành: 2 năm
Màu sắc: màu trắng
Chất liệu: Gương mĩ Guardian
Giá bán:
2.000.000 ₫
Giá cũ: 2.250.000 ₫
Tiết kiệm: -11% (-250.000 ₫)
Giao hàng miễn phí
0983468811
Để được phục vụ sớm nhất
Các đại lý trên toàn quốc Xem thêm

Giờ làm việc: 8h00 - 20h00 (tất cả các ngày)

Gương bầu dục đèn led phòng tắm Hà Nội

Gương phòng tắm đang là vật dụng không hề xa lạ với mỗi chúng ta, để chúng ta có thể chăm chút vẻ bề ngoại được tốt hơn. Chình vì vậy rất nhiều mẫu mã gương từ gương đèn led, gương khung vành thép, gương nghệ thuật. Gương giờ được gia chủ lựa chọn khá kĩ để vừa trang trí vừa để soi cho căn phòng tắm nhà mình. Gương bầu dục đèn led phòng tắm Hà Nội đang là sự lựa chọn của những gia đình muốn độc đáo và sang trọng.

Gương phòng tắm đèn led hiện đại Thanh Hóa

Với thiết kế độc đáo hình Elip cùng với hệ thống đèn led  đầy sang trọng và độc đáo giúp không gian phòng tắm vô cùng nổi bật. Với chất liệu chất gương phôi mĩ nhập khẩu vô cùng trong, sáng và mang lại hình ảnh sắc nét cho người dùng. Ngoài ra gương bầu dục đèn led phòng tắm Hà Nội còn giúp không được rộng rãi hơn và thoáng hơn. Mỗi khi đi làm về mệt mỏi được tắm khi bước vào không gian thoáng, sạch sẽ mọi sự mệt nhọc tan biến, cơ thể được thoải mái, dễ chịu hơn.

Gương phòng tắm hiện đại Hải Phòng

Ngoài ra, công ty Milor vơí nhiều mẫu mã sản phẩm đa dạng, kiểu dáng phù hợp với nhiều không gian . Ngoài ra các sản phẩm gương bảo hành lên tới 24 tháng nên rất yên tâm cho người dùng. Hãy đến với công ty Milor để lựa chọn sản phẩm đẹp nhất cho nhà mình nhé!

Gương Milor- Bừng sáng mọi không gian kiến trúc!

Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá (có 1 bình luận và đánh giá)

Having worked as a Bank of England economist and for the think tank Demos, her economic expertise was rewarded when Ed Miliband made her Shadow Chief Secretary to the Treasury cialis online without The levels of DNA in immune complexes circulating in normal mice or in mice receiving injections of complete Freund s adjuvant was very low

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
0.03753 sec| 2609.063 kb