Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Navado hàng chất lượng cao

Khách hàng đã mua
Hot
Milor-Gương bỉ nhập khẩu cao cấp

Gương ghép tổ ong trang trí phòng khách đẹp

4 5 (1 đánh giá)
Tình trạng: còn hàng
Kích thước: Thiết kế theo yêu cầu
Bảo hành: 2 năm
Màu sắc: Tùy chọn
Chất liệu: Gương mĩ Guardian
Giá bán:
2.500.000 ₫
Giá cũ: 2.750.000 ₫
Tiết kiệm: -9% (-250.000 ₫)
Giao hàng miễn phí
0983468811
Để được phục vụ sớm nhất
Các đại lý trên toàn quốc Xem thêm

Giờ làm việc: 8h00 - 20h00 (tất cả các ngày)

Gương ghép tổ ong trang trí phòng khách đẹp

Chúng ta biết đến loài ong là loài động vật chăm chỉ hàng ngày ra ngoài kiếm thức ăn, mang lại cho con người những giọt mật thơm ngon và rất bổ dưỡng.  Và đăc biệt con người đã vận dụng kết cấu ống 6 cạnh của cấu trúc tổ ong vô cùng chắc chắn để áp dụng trong nội thất sống hàng ngày của con người. Lấy ý tưởng đó công ty Milor đã cho ra đời Gương ghép tổ ong trang trí phòng khách đẹp cho không gian mỗi căn nhà.

Thi công gương ghép tổ ong độc đáo Hà Nội

Với thiết kế độc đáo mang lại sự sang trọng, nổi bật giữa không gian vừa phòng khách hoặc phòng ăn giúp không gian trở nên rộng rãi và đẹp hơn. Gương ghép tổ ong trang trí phòng khách đẹp đang là sự lựa chọn của mỗi gia đình hay trang trí các showroom làm đẹp, sảnh spa,.... Gương ghép tổ ong được làm từ phôi Mĩ nhập khẩu nên gương có độ trong và sáng, mang lại hình ảnh sắc nét cho người dùng.

Gương ghép tổ ong phòng khách Hà Nội

Ngoài ra với đội ngũ thi công chuyên nghiệp có thể làm theo yêu cầu mà bạn mong muốn để phù hợp cho không gian nhà mình. Hãy đến với công ty Milor- Công ty chế tác gương hàng đầu Việt Nam với rất nhiều các sản phẩm gương trang trí, gương phòng tắm, gương bàn trang điểm,... chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng khi đến với chúng tôi, mẫu mã đa dạng và chính sách bảo hành tới 24 tháng nên các bạn có thể yên tâm khi lựa chọn sản phẩm công ty.

Gương Milor- Bừng sáng mọi không gian!

Hotline: 0983.468.811 

Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá (có 1 bình luận và đánh giá)

In the three controlled clinical persistent or chronic ITP trials, alopecia, musculoskeletal pain, blood alkaline phosphatase increased, and dry mouth were the adverse reactions reported in 2 of patients treated with PROMACTA and in no patients who received placebo zitromax canada non generic

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
0.06476 sec| 2609.133 kb