Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Navado hàng chất lượng cao

Khách hàng đã mua
Hot
Milor-Gương bỉ nhập khẩu cao cấp

Gương hình vuông đèn led để bàn Hà Nội

4 5 (1 đánh giá)
Tình trạng: Còn hàng
Kích thước: 600x600x10mm
Bảo hành: 2 năm
Màu sắc: Gương soi trong suốt
Chất liệu: Gương Guardian Mỹ
Giá bán:
5.500.000 ₫
Giá cũ: 5.700.000 ₫
Tiết kiệm: -4% (-200.000 ₫)
Giao hàng miễn phí
0983468811
Để được phục vụ sớm nhất
Các đại lý trên toàn quốc Xem thêm

Giờ làm việc: 8h00 - 20h00 (tất cả các ngày)

Gương hình vuông đèn led để bàn Hà Nội

Gương bàn trang điểm đang là vật dụng không thể thiếu của các chị em trong mỗi ngôi nhà. Gương giúp mọi người chỉnh chu bản thân để trước khi ra ngoài, giúp chúng ta tự tin, thành công trước mọi việc. Ngoài hình dáng elip, tròn,... thì gương hình vuông đèn led để bàn Hà Nội cũng là một trong những lựa chọn sáng suốt.

Gương hình vuông đèn led để bàn Hà Nội được làm từ chất liệu kim loại cao cấp được mạ lớp PVD giúp gương trở nên sáng bóng và sang trọng. Đặc biệt, phôi gương được nhập trực tiếp từ tập đoàn Guardian của Mỹ được tráng 8 lớp bạc mang lại chất lượng gương cao cấp, giúp gương trở nên sáng, bóng và mang lại hình ảnh sắc nét cho người dùng. Với chất liệu dây led được nhập từ tập đoàn rạng đông mang lại ánh sáng sắc nét, sáng cho người dùng.

Gương bàn trang điểm inox mạ PVD Hà Nội

Với tất cả sản phẩm gương của công ty đều bảo hành 24 tháng nên khách hàng hoàn toàn yên tâm sử dụng các sản phẩm công ty từ kiểu dáng tới chất lượng. Ngoài gương bàn trang điểm, công ty TNHH Milor Việt Nam còn chế tác gương phòng tắm, gương ghép  tường phòng khách, gương nghệ thuật, gương trang trí,... Hãy đến với công ty  Milor để chọn những sản phẩm tốt nhất cho ngôi nhà mình nhé.

Gương Milor- Bừng sáng mọi không gian!

Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá (có 1 bình luận và đánh giá)

Mass spectrometric analysis was done using API 3200 triple quadrupole instrument, ABI SCIEX Concord, ON, Canada equipped with 1200 series HPLC system, Agilent Technologies Stuttgart, Germany cheapest cialis 20mg He received antibiotic therapy with cefoperazone sodium and sulbactam sodium 1

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
0.03836 sec| 2583.852 kb