Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Navado hàng chất lượng cao

Khách hàng đã mua
Hot
Milor-Gương bỉ nhập khẩu cao cấp

Gương soi toàn thân mạ vàng Hà Nội

4 5 (1 đánh giá)
Tình trạng: Còn hàng
Kích thước: 600 x 1600 x 20mm
Bảo hành: 2 năm
Màu sắc: Màu Vàng
Chất liệu: Gương nhập khẩu, khung inox
Giá bán:
8.500.000 ₫
Giá cũ: 9.050.000 ₫
Tiết kiệm: -6% (-550.000 ₫)
Giao hàng miễn phí
0983468811
Để được phục vụ sớm nhất
Các đại lý trên toàn quốc Xem thêm

Giờ làm việc: 8h00 - 20h00 (tất cả các ngày)

Gương soi toàn thân mạ vàng Hà Nội

Gương soi toàn thân đang là vật dụng quan trọng không thể thiếu trong mỗi không gian của mỗi gia đình. Với nhiều mẫu mã, kiểu dáng   để phục vụ người dùng phù hợp với từng sở thích hay không gian khác nhau. Công ty Milor- thương hiệu chế tác gương nghệ thuật hàng đầu Việt Nam với nhiều sản phẩm độc đáo- sang trọng- Hiện đại sẽ làm hài lòng khi đến với công ty. Gương soi toàn thân mạ vàng Hà Nội là một trong những sản phẩm được lựa chọn cho những không gian Luxury.

Gương soi toàn thân đẹp Hà Nội

Gương soi toàn thân mạ vàng Hà Nội được làm từ chất liệu inox cao cấp được phủ bởi chất liệu mạ PVD vàng cao cấp giúp khung trở nên sáng, bóng rất nổi bật và cuốn hút hơn. Cùng với chất liệu phôi gương được nhập khẩu trực tiếp từ tập đoàn Guardian, chất liệu sáng, mang lại hình ảnh sắc sét, cùng với độ phẳng lên tới 95%  không sợ bị đọng nước và rất dễ bay hơi. Kiểu dáng hình elip vô cùng độc đáo vừa để soi cũng như làm vật trang trí cho không gian của mình thêm đẹp và nổi bật hơn.

Gương soi toàn thân inox PVD Hải Phòng

Hãy đến với gương Milor để lựa chọn các sản phẩm gương phòng tắm, gương bàn trang điểm, gương soi toàn thân, gương ghép tường nghệ thuật,... Phù hợp với nhiều không gian nhà mình thêm nổi bật và sang trọng hơn nhé!

Gương Milor- Bừng sáng mọi không gian!

Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá (có 1 bình luận và đánh giá)
Nhấn vào đây để đánh giá
0.03576 sec| 2575.75 kb