Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Navado hàng chất lượng cao

Khách hàng đã mua
Hot
Milor-Gương bỉ nhập khẩu cao cấp

Gương tròn vành thép đen đèn led nhà tắm

4 5 (1 đánh giá)
Tình trạng: Còn hàng
Kích thước: 600x600x10mm
Bảo hành: 2 năm
Màu sắc: Gương soi trong suốt
Chất liệu: Gương Guardian Mỹ
Giá bán:
2.500.000 ₫
Giá cũ: 2.550.000 ₫
Tiết kiệm: -2% (-50.000 ₫)
Giao hàng miễn phí
0983468811
Để được phục vụ sớm nhất
Các đại lý trên toàn quốc Xem thêm

Giờ làm việc: 8h00 - 20h00 (tất cả các ngày)

Gương tròn vành thép đen đèn led nhà tắm

Khi xã hội ngày càng phát triển gương phòng tắm cũng ngày càng đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng để phù hợp với mỗi không gian của các ngôi nhà hiện nay. Gương tròn vành thép đen đèn led nhà tắm cũng là sự lựa chọn của nhiều ngôi nhà mang phong cách hiện đại.

Gương tròn đèn led vành thép đen phòng tắm Hà Nội

Gương được làm từ chất liệu vành thép mạ tĩnh điện rất cẩn thận và chắc chắn cho người dùng dù trong điều kiện ẩm ướt thì cũng không lo bị rỉ hay ố. Đặc biệt với phôi gương được nhập khẩu từ tập đoàn Guardian Mỹ  nên gương có độ trọng và sáng, mang lại hình ảnh chân thực cho người dùng. Với chất liệu phôi mĩ có độ phẳng lên tới 95% nên không lo bị đọng hơi nước khi sử dụng. Ngoài ra gương tròn vành thép đen còn có hệ thống đèn led được lắp sau lưng nên khi được bật sáng trong không gian phòng tắm vô cùng nổi bật và hiện đại.

Gương tròn vành thép đen đèn led nhà tắm còn có thể làm gương bàn trang điểm giúp các chị em sử dụng được tiện hơn khi sử dụng. Gương được bao bọc bởi khung vành thép chắc chắn nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng khi nhà có trẻ nhỏ.

Với các sản phẩm gương Milor đều bảo hành 2 năm trong quá trình sử dụng có lỗi do nhà sản xuất sẽ được bảo hành. Vậy hãy đến với công ty Milor công ty chế tác gương nghệ thuật hàng đầu Việt Nam để lựa chọn ngay cho mình một sản phẩm gương đẹp mà chất lượng cao cho ngôi nhà mình nhé!

Gương Milor- Bừng sáng mọi không gian!

Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá (có 1 bình luận và đánh giá)

Epitteto, Diatribe, I, 13 Schiavo, non sopporterai tuo fratello che ha Zeus per padre, ГЁ nato come figlio, dallo stesso germe come te e dalla stessa discendenza celeste, ma per essere stato collocato in una posizione un po piГ№ eminente, t atteggerai subito a tiranno cialis prices In other words, while some viruses are stronger than others, enveloped viruses will often be destroyed by the stomach if ingested and have a different route they take for infectivity, such as inhalation or sexual intercourse

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
0.03978 sec| 2605.172 kb