Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Các mẫu gương soi toàn thân hiện đại đẹp nhất hiện nay

- Tin tức
Gương soi toàn thân là vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Vừa có thể để soi chỉnh trang phục trước khi đi ra ngoài, vừa có thể làm vật decor trang trí cho không gian phòng thêm đẹp và nổi bật hơn. Với vô vàn những kiểu dáng, mẫu mã gương, vậy để làm sao chọn cho ngôi nhà mình một chiếc gương soi toàn thân phù hợp thì hãy tham khảo bài viết này nhé.
Các mẫu gương soi toàn thân hiện đại đẹp nhất hiện nay

Các mẫu gương soi toàn thân hiện đại đẹp nhất hiện nay

Khi xã hội ngày các phát triển thì xu hướng về thẩm mĩ, kiểu dáng con người cũng sẽ thay đổi dần để phù hợp với cuộc sống chúng ta. Các mẫu gương trước thường không được để ý tới nhất là gương soi toàn thân, nhưng bây giờ khi con người đang chú trọng hơn đến hình thức thì gương soi toàn thân đang là vật dụng thiết thực trong đời sống con người.

Nắm được nhu cầu công ty TNHH Milor Việt Nam đã cho ra đời các mẫu gương soi toàn thân hiện đại đẹp nhất hiện nay để phù hợp với nhiều không gian và thiết kế.

1. Gương soi toàn thân mang lại nhiều lợi ích cho người dùng.

Lợi ích chính của gương soi toàn thân mà chúng ta thấy rõ nhất là để soi, giúp chúng ta chỉnh chu quần áo được gọn gàng và chỉnh tề mỗi khi đi làm, gặp đối tác hay là mỗi dịp cuối tuần đi hẹn hò, vui chơi,.... sao cho bản thân được tự tin nhất và không gặp phải sự cố về trang phục khi bước ra ngoài.

                 

Gương nghệ thuật soi toàn thân Hà Nội

======>Tham khảo ngay những mẫu gương soi toàn thân mới nhất<========

Ngoài ra các mẫu gương soi toàn thân hiện đại đẹp nhất hiện nay có rất nhiều kiểu dáng từ đơn giản đến cầu kì để bạn vừa có thể trang trí cho không gian phòng đẹp hơn. Gương soi toàn thân không chỉ để soi nữa mà còn một phần decor trang trí cho không gian nhà bạn trở nên sang trọng và hiện đại hơn.

2 Các mẫu gương soi toàn thân vô cùng đa dạng phù hợp với nhiều không gian

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các mẫu gương phù hợp với không gian hiện đại hoặc phong cách tân cổ điển sang trọng. Hãy xem có những mẫu gương soi toàn thân nào để lựa chọn cho ngôi nhà mình nhé!

  1. 2.1 Gương soi toàn thân tân cổ điển

Phong cách tân cổ điển được biến tấu từ phong cách cổ điển,  là phong cách mang đến sự đơn giản, thoải mái, tinh tế và sắc sảo trong từng đường nét thiết kế. Chúng mang gu thẩm mỹ hoàn toàn khác hẳn với phong cách hiện đại.

===> Xem giá sản phẩm ngay tại đây

Vì vậy, các dòng gương soi toàn thân phần khung được trang trí bởi các chi tiết uốn lượn, tỉ mỉ tạo nên sự nổi bật cho chiếc gương. Gỗ là chất liệu chính tạo nên phần khung tạo nên sự trang trọng và nổi bật cho chiếc gương, giúp không gian trở nên sang trọng, lịch sự hơn. Gương soi toàn thân tân cổ điển phù hợp với không gian cổ điển và tân cổ điển sang trọng.

  1. 2.2 Gương soi toàn thân nghệ thuật

Lấy ý tưởng từ những hình tròn, hình elip hay từ những chiếc lá, bông hoa ngoài thiên nhiên các nghệ nhân Milor  đã tỉ mỉ tạo ra những chiếc gương soi toàn thân vô cùng đẹp và tinh tế.

Gương soi toàn thân nghệ thuật Hải Phòng

Xem giá sản phẩm: Tại Đây

Phần khung gương được tạo bởi từ những hình thù khác nhau ghép nên tạo thành một chiếc gương vô cùng đẹp, giúp người dùng khi soi gương tưởng tượng đang đứng giữa vườn cây hay một vườn hoa. Hay những đường thẳng gương màu đen, gương vàng trang trí giúp gương trở nên nổi bật và đẹp hơn

Gương soi toàn thân nghệ thuật có thể phù hợp với các không gian nội thất hiện đại và tân cổ điển giúp không gian trở nên sang trọng hơn

  1. 2.3 Gương soi toàn thân khung kim loại

Trên thị trường hiện nay có hai loại khung gương đang được lựa chọn và sử dụng rộng dãi là vành thép và inox.

Gương soi toàn thân vành thép khung sẽ chủ yếu là màu đèn ngoài ra cũng có khung màu vàng chanh hay màu nâu,... sẽ giúp gương có sự chắc chắn cho người sử dụng, gương chủ yếu là kiểu dáng hình chữ nhật kích thước: 600x1600mm hay 600x1800mm..., hoặc gương vòm bo hai đầu, hay một đầu. Gương vành thép phù hợp cho không gian hiện đại, dành cho những gia chủ không cầu kì và đơn giản nhưng toát lên sự hiện đại mà giá thành hợp lí.

Gương soi toàn thân vành thép đen Hà Nội

Xem giá sản phẩm ngay: Tại Đây

Gương soi toàn thân inox mạ pvd hoặc inox trắng là sự lựa chọn cho không giạn hiện đại luxury hay tân cổ điển với chất liệu khung inox chắc chắn được mạ bên ngoài bằng lớp inox bóng hay vàng mạ pvd giúp không gian nổi bật, sang trọng cho ngôi nhà bạn. Với chất liệu inox khá cao vì sẽ giúp khung sáng bóng, độ thẩm mĩ tuyệt vời và vô cùng sang trọng giữa không gian

     Gương soi toàn thân inox mạ PVD đẹp

 Xem giá sản phẩm ngay: tại đây

2.4 Gương soi toàn thân đèn led

Gương đèn led đang là sự lựa chọn của nhiều gia đình từ gương phòng tắm, gương bàn trang điểm,... gương soi toàn thân cũng vậy với hệ thống đèn led chạy quanh gương giúp không gian thêm hiện đại và nổi bật giữa không gian.

Gương soi toàn thân đèn led đẹp

Ngoài ra gương đèn led còn có thể cắt theo kích thước, kiểu dáng yêu cầu để phù hợp với từng không gian, sở thích của mỗi gia chủ

Ngoài ra gương soi toàn thân cũng có kiểu gương trơn mài vát hay mài xiết, hay những kiểu gương được bọc da tuy đơn giản, không cầu kì phù hợp với không gian hiện đại và những gia chủ thích sự đơn giản.

3. Địa chỉ mua gương soi toàn thân đẹp ở đâu?

Công ty TNHH Milor Việt Nam tự hào là đơn vị chế tác gương hàng đầu, với phôi gương được nhập khẩu từ tập đoàn Guardian của Mỹ mang lại chất lượng gương vô cùng trong, mang lại hình ảnh sắc nét cho người dùng. Công ty có rất nhiều các mẫu gương đa dạng từ đơn giản đến cầu kì mang lại sự hài lòng của quý khách hàng khi đến với công ty chúng Tôi. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình,  hiểu biết về kiến trúc nghệ thuật sẽ giúp bạn lựa chọn những sản phẩm gương phòng tắm, gương bàn trang điểm, gương soi toàn thân,... phù hợp với mọi không gian nhà.

Với chính sách bảo hành lên tới 24 tháng chống ố mốc bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn các sản phẩm của công ty.

Gương Milor- Bừng sáng không gian kiến trúc!

Hotline: 0983.468.811

Xem thêm:

Mẹo mua gương soi toàn thân giá rẻ, chất lượng tốt

Mẫu gương soi toàn thân nào đang được ưa chuộng nhất hiện nay?

Tác dụng mở rộng không gian của gương trang trí phòng khách


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá (có 1 bình luận và đánh giá)

Other Anticancer Agents There is no clinical experience to date on the use of Gosuran in combination with other anticancer agents cialis for daily use

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
0.01989 sec| 2130.383 kb