Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Kệ vắt khăn phòng tắm inox đem lại những lợi ích gì?

- Tin tức
Trong không gian phòng tắm, hầu hết những gia đình đều lắp gương, tuỳ theo diện tích to hay nhỏ mà chọn sản phẩm gương trang trí sao cho phù hợp. Để đáp ứng được nhu cầu ngày càng lớn của người tiêu dùng
Kệ vắt khăn phòng tắm inox đem lại những lợi ích gì?

Kệ vắt khăn phòng tắm inox đem lại những lợi ích gì?

 

Mức sống người dân ngày càng được nâng cao nên nhu cầu về trang trí và làm đẹp nhà cửa cũng theo đó mà tăng lên. Phòng tắm là một khu vực quan trọng trong thiết kế nội thất gia đình, nó là nơi diễn ra các sinh hoạt, vệ sinh cá nhân của những thành viên trong gia đình. Vì thế, việc chú trọng sử dụng các sản phẩm trang trí nội thất vừa đáp ứng nhu cầu sử dụng, vừa mang lại tính thẩm mỹ cao là điều cần thiết. Trong phạm vi bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về kệ vắt khăn phòng tắm inox nhé!

1- Kệ vắt khăn phòng tắm inox đóng vai trò gì?

Trong không gian phòng tắm, hầu hết những gia đình đều lắp gương, tuỳ theo diện tích to hay nhỏ mà chọn sản phẩm phụ kiện phòng tắm sao cho phù hợp. Để đáp ứng được nhu cầu ngày càng lớn của người tiêu dùng, rất nhiều sản phẩm gương nhà tắm được các nhà sản xuất tung ra với mẫu mã và hình dáng khác nhau. Bạn có thể dễ dàng tìm mua được một sản phẩm phù hợp với không gian phòng tắm gia đình mình.

phu-kien-phong-tam-cao-cap

Phụ kiện phòng tắm cao cấp không khoan tường

Xem giá sản phẩm : Tại Đây

Thông thường các sản phẩm phụ kiện phòng tắm luôn được đi kèm với kệ gương, bởi nó đem lại sự tiện lợi khi cho người dùng. Chỉ cần một chiếc kệ đặt ở bên dưới là có thể đặt được các món đồ dùng cần thiết như: kem đánh răng, bàn chải, lược, dao cạo râu,...

ke-inox-phong-tam-cao-cap

Kệ inox phòng tắm cao cấp không khoan tường

Xem giá sản phẩm : Tại Đây

Kệ vắt khắn phòng tắm inox sẽ giúp cho những vật dụng không bị dính nước hay thất lạc khi bạn để lung tung ở một góc tường nào đó. Hơn nữa, kệ được gắn inox bảo vệ sẽ đảm bảo cho các vật dụng của bạn không bị rơi vỡ.

Kệ vắt khắn phòng tắm inox được thiết kế với nhiều mẫu mã, được làm từ chất liệu inox cao cấp chống hoen ố, gỉ sét khi ở trong môi trường ẩm ướt của nhà tắm. Kệ vắt khắn phòng tắm còn góp phần tôn lên vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian, thể hiện được sự sang trạng và nét hiện đại.

ke-inox-vat-khan-gian-cao-cap

Kệ inox vắt khăn giàn cao cấp

Xem giá sản phẩm : Tại Đây

Kệ vắt khắn còn sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội mà bạn không nên bỏ qua chúng trong thiết kế phòng tắm của gia đình mình. Và nếu phòng tắm nhà bạn nhỏ, ít ánh sáng thì một chiếc gương đi kèm kệ gương chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn hoàn toàn hợp lý, bởi nó sẽ giúp cho không gian rộng mở, nhiều ánh sáng và tràn ngập sinh khí.

Bên cạnh những giá trị về mặt thẩm mỹ, kệ vắt khắn phòng tắm inox còn mang nhiều yếu tố về mặt phong thuỷ. Bởi nếu lựa chọn được vị trí đặt gương và kệ gương phù hợp thì còn có khả năng thu hút tài lộc cho gia chủ, xua đuổi những vận xui đeo bám, tà khí xuất hiện trong căn phòng. Từ đó, nó sẽ giúp đem lại bình yên, may mắn cho các thành viên gia đình bạn.

 

2- Gắn kệ vắt khăn như thế nào cho phù hợp?

 

Có rất nhiều người thắc mắc về việc phải gắn kệ gương như thế nào cho phù hợp? Câu trả lời nằm ở cảm nhận của mỗi người, cách trang trí nội thất phòng tắm để từ đó mới có thể tạo nên được nét riêng biệt.

ke-inox-vat-khan-gian-cao-cap

Kệ inox vắt khăn giàn cao cấp

Xem giá sản phẩm : Tại Đây

Tuy nhiên, bạn vẫn có một số những lưu ý nhỏ trong việc lắp đặt kệ vắt khăn phòng tắm inox. Đó là nếu muốn đảm bảo được tính thẩm mỹ, bạn nên lắp kệ gương ở nơi có ánh sáng, rộng và đặt ngay bên dưới gương để đựng đồ. Không nên lắp quá xa gương sẽ tạo nên sự bất tiện trong quá trình sử dụng. Không lắp kệ ở phía trên gương vì nó không phù hợp với đa số nhu cầu sử dụng của các thành viên gia đình.

Bạn cũng không nên đặt kệ vắt khăn phòng tắm inox ở dưới gần sát đất bởi khi muốn sử dụng, bạn sẽ phải cúi xuống, rất dễ va chạm với chậu rửa mặt. Mặt khác, để kệ gương gần sát đất sẽ khiến kệ dễ bị dính bẩn, trong quá trình sinh hoạt nước sẽ dội vào hoặc có sự va chạm khi đi lại, gây đổ vỡ đồ đạc.

ke-inox-phong-tam-dan-tuong

Xem giá sản phẩm : Tại Đây

Kích thước của kệ vắt khăn nên vừa phải và không cần quá to so với gương bởi nó chỉ là chỗ bạn để những vật dụng nhỏ, cần dùng khi sinh hoạt. Không nên chọn loại kệ gương inox phòng tắm quá to bởi chúng sẽ chiếm nhiều diện tích, dễ gây ra sự va chạm trong quá trình sử dụng.

 

Khi chọn mua kệ vắt khăn phòng tắm inox, bạn nên chọn chất liệu kệ cứng cáp, bền bỉ với thời gian để sử dụng được lâu và chịu được sức nặng, lực tác động lớn. Nên chọn kệ gương được làm từ inox cao cấp, không bị pha tạp để dù ở trong môi trường nhà tắm ẩm thấp cũng sẽ hạn chế được độ hao mòn, hoen gỉ….

phu-kien-phong-tam-inox-tien-ich

Xem giá sản phẩm : Tại Đây

Hai bên trái và phải của kệ vắt khăn inox đều phải được thiết kế hợp lý sao cho tránh được sự va chạm làm trầy xước cơ thể và không làm vỡ đồ dùng khác. Bên trong kệ phải được cán inox hình vuông nhỏ ở 2 bên để có thể gắn chặt với tường. Điều này sẽ đảm bảo sau một thời gian dài sử dụng thì kệ gương vẫn vững chắc, không bị rơi dưới nhiều tác động khác nhau.

Trên đây là những thông tin cơ bản về kệ vắt khăn phòng tắm inox được chúng tôi tổng hợp và gửi đến quý độc giả tham khảo. Giờ đây, chắc hẳn bạn đã có thêm những thông tin bổ ích để lựa chọn mẫu mã, kích thước gương trong phòng tắm để phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm những tin tức, sản phẩm nội thất khác của chúng tôi để trang trí và hoàn thiện nội thất không gian phòng tắm gia đình mình.

Xem thêm :

Kệ inox tiện ích cho mọi không gian


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá (có 1 bình luận và đánh giá)

Women taking Clomid who do not have trouble ovulating or getting pregnant, as well as women younger than 25, may have an increased risk of getting pregnant with twins while taking Clomid generic cialis virility pills doxepin teva cena The Nursing and Midwifery Council NMC yesterday outlined new Гў revalidationГў checks which would require patients, colleagues and employers to give feedback on the 670, 000 private and NHS staff

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
0.01991 sec| 2117.828 kb