Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Mẫu gương soi toàn thân nào đang được ưa chuộng nhất hiện nay?

- Tin tức
Gương soi toàn thân là món đồ nội thất không thể thiếu trong gia đình. Gương cho góc soi rộng, nhìn được toàn bộ cơ thể giúp bạn chỉnh sửa trang phục để có vẻ ngoài hoàn hảo, tự tin hơn khi ra ngoài
Mẫu gương soi toàn thân nào đang được ưa chuộng nhất hiện nay?

Mẫu gương soi toàn thân nào đang được ưa chuộng nhất hiện nay?

 

Chọn mẫu gương soi toàn thân phù hợp với từng không gian đôi khi là việc khó khăn. Mỗi một kiểu kiến trúc khác nhau sẽ có một chiếc gương lớn soi toàn thân phù hợp. Mỗi thời điểm khác nhau lại có một xu hướng gương soi trang trí khác nhau. Hãy tham khảo những mẫu gương đang được mua nhiều nhất trên thị trường hiện nay.

Gương soi toàn thân là món đồ nội thất không thể thiếu trong gia đình. Gương cho góc soi rộng, nhìn được toàn bộ cơ thể giúp bạn chỉnh sửa trang phục để có vẻ ngoài hoàn hảo, tự tin hơn khi ra ngoài. Đồng thời sử dụng gương soi toàn thân cũng là giải pháp thông minh giúp bạn tối ưu không gian, "biến" căn phòng trở nên rộng rãi, sáng sủa hơn. Vì thế không có lý do nào mà bạn không sắm sửa cho căn nhà mình một chiếc gương soi toàn thân đẹp mắt. Đây là những mẫu gương soi toàn thân đang được đánh giá là hợp với xu thế trang trí nội thất hiện đại, rất được những người trẻ ưa chuộng.

guong-soi-toan-than-cao-cap

Gương soi toàn thân cao cấp

1-Gương soi toàn thân có chân

Xuất hiện nhiều trong phòng ngủ gia đình, phòng thay đồ, cửa hàng quần áo thời trang sang trọng, gương soi toàn thân có chân là món đồ nội thất nổi bật của năm 2020.

Gương thường có hình chữ nhật đứng hoặc hình oval mềm mại, phía mặt sau gương có chân đỡ giúp gương đứng được vững chãi. Độ nghiêng vừa phải giúp bạn dễ dàng soi gương, làm đẹp, tạo cảm giác bạn "cao" hơn, rất phù hợp để chụp ảnh thời trang. Việc gương soi toàn thân hơi nghiêng về phía sau còn giúp cho không gian có vẻ rộng rãi, cảm giác trần nhà cao hơn.

guong-soi-toan-than-phong-khach

Gương soi toàn thân treo tường phòng khách 

Gương soi toàn thân có chân phù hợp cho không gian căn phòng rộng, có đủ diện tích cho chân đứng. Chủ yếu gương soi toàn thân có chân được làm bằng gỗ hoặc inox, đặt cố định, ít di chuyển, xê dịch. Nếu không gian sống của bạn có diện tích nhỏ mà vẫn yêu thích kiểu gương soi toàn thân có chân này, bạn hãy tìm hiểu những loại gương soi toàn thân di động. Chiếc gương này giúp bạn có góc soi rộng đồng thời có thể di chuyển rất tiện lợi, lại tiết kiệm diện tích sử dụng.

 

2-Gương soi toàn thân viền gỗ

 

Vẻ đẹp sang trọng của gỗ hay những chất liệu giả gỗ chưa bao giờ hết hot. Gương gỗ màu trầm kết hợp dễ dàng với đồ nội thất trong phòng, tạo nên tổng thể đẹp hoàn hảo. Gương soi toàn thân viền gỗ có 2 dạng là gương viền gỗ treo tường và gương viền gỗ có giá đỡ.

 

Ưu điểm của gương viền gỗ treo tường đó là nó có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng. Chất liệu gỗ cho phép những người thợ gương sáng tạo, chế tác nên nhiều đường nét đẹp mắt, tinh xảo, những đường mài tạo hình kỳ công. Gương có viền gỗ còn có nhiều hình dáng: gương hình chữ nhật đứng, gương hình oval, gương có diện tích lớn,... Gương soi toàn thân viền gỗ treo tường phù hợp với không gian có dáng vẻ cổ kính, truyền thống.

 

guong-soi-tan-than-khung-go

Gương soi toàn thân khung gỗ

So với gương gỗ treo tường soi toàn thân thì gương có giá đỡ bị hạn chế về mẫu mã. Vì nó không được treo cố định nên để đảm bảo tính an toàn, mẫu gương này cũng được thiết kế đơn giản hơn, cơ động hơn để phù hợp với yêu cầu về di chuyển. Tuy vậy thì những người thợ gương đã khéo kéo kết hợp phần giá đỡ gương thành giá treo quần áo rất tiện lợi, phù hợp với những ngôi nhà hiện đại có diện tích nhỏ, cần tối ưu không gian.

Sử dụng chất liệu gỗ trong trang trí nhà cửa mang đến sự sang trọng, đẳng cấp mà bạn rất nên thử để kết hợp với gương soi toàn thân.

3-Gương soi toàn thân dán tường

Tiết kiệm không gian một cách tối đa nhưng vẫn tôn lên vẻ đẹp cho không gian sống đó là gương soi toàn thân dán tường.

Vị trí đặt gương soi toàn thân tốt nhất đó là trong góc phòng ngủ hoặc cửa ra vào. Tuy nhiên không phải thiết kế căn nhà nào cũng đủ rộng, hành lang ra vào đôi khi quá hẹp để dùng gương có giá đỡ hay gương treo tường thì khiến không gian trở nên nặng nề. Vì thế gương soi toàn thân dán tường như một giải pháp cho những ngôi nhà hiện đại.

guong-soi-toan-than-dan-tuong

Gương soi toàn thân dán tường

Gương được dán ốp trực tiếp lên tường rất chắc chắn bằng loại keo dán đặc biệt. Phần viền gương được tối giản, thay vào đó họa tiết gương có nhiều hình dáng hơn, đường bo viền được làm mềm mại hơn cho chiếc gương kiểu dáng rất hiện đại. Với loại gương này bạn hoàn toàn có thể đặt thợ làm gương cắt theo kích thước phù hợp với không gian nhà mình. Đây cũng là ưu điểm giúp gương soi toàn thân dán tường chinh phục được khách hàng.

 

Để cập nhật những mẫu gương soi toàn thân mới nhất, được yêu thích nhất bạn hãy tham khảo ngay TẠI ĐÂY. Trong nhiều năm nay MILOR luôn theo đuổi nghiên cứu sở thích trang trí nhà cửa của người Việt để từ đó mang đến những sản phẩm gương soi toàn thân nghệ thuật làm từ chất liệu gương Bỉ AGC cao cấp, phù hợp với môi trường khí hậu Việt Nam, kiểu dáng đẹp mắt hợp xu thế đồng thời chất lượng gương bền đẹp, cho hình ảnh phản chiếu rõ nét, chân thực. Để sở hữu mẫu gương soi toàn thân nổi bật nhất hiện nay với giá ưu đãi, bạn hãy gọi ngay tới số hotline 0961 430 111 hoặc 0983 468 811

Xem thêm :

Tác dụng mở rộng không gian của gương trang trí phòng khách

4 lưu ý bạn cần biết khi chọn mua gương phòng tắm đèn Led


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá (có 1 bình luận và đánh giá)

Department of Internal Medicine, Seoul National University Bundang Hospital, Seongnam, Korea order clomid india online When resting, the patient should elevate her arm higher than her heart but not over her head

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
0.02037 sec| 2105.828 kb