Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Lời tâm sự của những chiếc gương Milor

- Tin tức
Gương bie AGC là sản phẩm gương bỉ cao cấp tại Việt Nam. Milor tự hào mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm gương tốt nhất và cao cấp nhất.
Lời tâm sự của những chiếc gương Milor

LỜI TÂM SỰ CỦA NHỮNG CHIẾC GƯƠNG MILOR

Xin chào các bạn! mình là chiếc gương Milor, hôm nay trong bải viết này mình xin chia sẻ lời tâm sự của những chiếc gương Milor  về những nghệ nhân họ đã phải vất vả, khéo léo  như thế nào để tạo nên những sản phẩm gương để dâng cho đời, để hài lòng tất cả mọi người, những sản phẩm hoàn hảo cho mọi căn phòng.

Sự ra đời của những chiếc gương Milor

Chúng mình được sinh ra từ tập đoàn AGC của bỉ sau đó được được công ty Milor nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam. Từ đầu chúng mình chỉ là những mảng gương to vô chi, vô giác nhờ những đôi bàn tay khéo léo của các nghệ nhân Milor chia nhỏ chúng mình ra mỗi người đều đặt vào những sản phẩm gương riêng, chúng mình mỗi đứa được đặt tên và thổi hồn vào trong đó. Nhờ những người công nhân tỉ mỉ, chăm chỉ, nhiệt huyết  đã  giúp  chúng  mình không phải là những chiếc gương bình thường nữa.

                           loi-tam-su-cua-chiec-guong-milor

                    lời tâm sự của những chiếc gương Milor

Các nghệ nhân gương Milor đã dùng mồ hồi, sức lực, trí tuệ của họ để cắt, mài, dũa chúng mình để tạo  nên những sản phẩm gương tuyệt đẹp cho đời như: gương nghệ thuật Natural ( tên thiên nhiên đầy tinh tế, sang trọng), hay tên nhưng loài hoa như Mimosa hay tên các vị thần hy lạp,….. Nhờ có họ mà chúng mình đều có tên và những ý nghĩa khác nhau, mỗi một gương chúng tớ đều nhiệm vụ riêng nào thì gương trang trí phòng khách, gương bàn trang điểm, gương phòng tắm,… Sau những quá trình mài dũa, tạo hình và đặt tên xong , chúng mình được vệ sinh, rửa sạch sẽ, kiểm tra từng chi tiết nhỏ nhất, rồi cuối cùng được mọi người đóng gói cẩn thận vào bao bì sao cho trong quá trình vận chuyển không sợ bị vỡ hay hỏng, và tất nhiên sau đó chúng  mình mỗi đứa một nơi để đi làm nhiệm vụ chính của mình là phục vụ những chủ nhân của mình, giúp không gian nhà được nổi bật hơn. Trên là những lời tâm sự của những chiếc gương Milor ra đời như thế nào để các bạn hiểu hơn  nỗi  vất  vả  của  những   nghệ  nhân  Milor.     

                              guong-trang-tri-phong-khach-milor     

Nỗi vất vả của những nghệ gương Milor

Ngày  nay  khi  xã  hội  ngày  càng  phát  triển  gương  không  chỉ  đơn  giản  là vật để  soi  bình  thường  mà  còn  vật  trang  trí  cho cả căn phòng, chính vì vậy các nghệ nhân gương Milor luôn luôn tìm tòi ra các sản phẩm gương mới phù hợp với mọi không gian từ gương tân cổ điểngương hiện đại. Để tạo ra những sản phẩm gương đẹp không phải là dễ họ đã phải dùng mồ hôi, vất vả thế nào mài dũa những chi tiết nhỏ  để tạo một chiếc gương tổng thể  đẹp nhất, và đôi khi  để có những sản phẩm hoàn hảo họ đã phải dùng cả máu để tạo chúng mình. Đôi khi những hôm trời nóng ngoài trời 40 độ, dù mồ hôi có chảy ướt áo, hay những trời lạnh rét dưới 10 độ C, đôi bàn tay có lạnh cóng  nhưng các nghệ nhân gương Milor vẫn miệt mài, hăng say làm ra những chiếc gương đẹp dây cho đời.

                                        guong-trang-tri-phong-khach-milor

Các bạn thấy đấy để làm ra một chiếc gương không phải dễ dàng các nghệ nhân gương Milor đã phải dùng nhiệt  huyết và niềm đam mê công việc để tạo ra chúng  mình, để người dùng hài lòng nhất khi sử dụng chúng mình. Giúp không gian được nổi bật, hiện đại, sang trọng và độc đáo nhất khi có chúng mình. Cảm ơn những nghệ nhân gương Milor đã tạo ra những sản phẩm đẹp cho đời. Chúng tôi tự hào là những  sản phẩm gương Milor- Gương Milor công ty sản xuất gương hàng đầu Việt Nam.


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá (có 1 bình luận và đánh giá)
Nhấn vào đây để đánh giá
2.91525 sec| 2080.773 kb