Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Chính sách đồi trả hàng

Đối với khách mua hàng online trên website:

Quý khách có thể đổi, trả hàng khi mua qua website Milor.vn trong vòng 05 ngày kể từ ngày nhận hàng. Quý khách vui lòng đọc kỹ quy định đổi trả hàng & thực hiện các bước theo như dưới đây:

I. Các trường hợp đổi, trả hàng

1. Theo nhu cầu của khách hàng

Hàng mua không phù hợp ( kích thước nhỏ hơn hoặc lớn hơn so với khách dự kiến ban đầu,… ). Để hạn chế  việc đổi, trả, quý khách vui lòng cung cấp các thông tin kích thước cổ tay hay các yêu cầu đối với sản phẩm để nhận được tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

2. Giao sai đơn hàng hoặc hư hỏng

Khi nhận hàng, quý khách hàng vui lòng kiểm tra tình trạng bao bì và sản phẩm để đảm bảo hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và không có bất kỳ hư hỏng do tác động bên ngoài nào. Trong trường hợp hàng hóa được giao không đúng theo đơn đặt hàng , quý khách hàng vui lòng đưa kiện hàng lại cho người giao và báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng qua đường dây nóng: 024.66890.333 để chúng tôi có phương án xử lý nhanh chóng. Nếu quý khách đã thanh toán, chúng tôi sẽ hoàn trả hoặc đổi sản phẩm trong thời gian sớm nhất.

() Lưu ý: sau 24h kể từ khi nhận hàng, Milor có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại với nội dung trên. Do đó, Quý khách hàng lưu ý kiểm tra hàng ngay khi nhận.

Trong vòng 05 ngày từ ngày nhận hàng, nếu sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, quý khách vui lòng gửi lại trung tâm bảo hành để được giải quyết đổi hoặc trả hàng. Hàng được đổi trả sau khi bộ phận kỹ thuật  kiểm tra và xác nhận lỗi do nhà sản xuất . Chúng tôi không chấp nhận đổi trả đối với những lỗi do người sử dụng như vỡ kính, xước dây,…Nếu sau 5 ngày, khi gặp lỗi kỹ thuật thì quý khách không được đổi , trả nhưng vẫn được bảo hành theo chính sách bảo hành của từng thương hiệu. Đồng hồ bảo hành quý khách vui lòng chuyển về địa chỉ:

 CÔNG TY TNHH MILOR VIỆT NAM

 Số 5 ngõ 100/33 Hoàng Quốc Việt, phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam.

SĐT: 024.66890.333

 Email: Minhbg2001@gmail.com

II. Điều kiện đổi trả hàng

Hàng hóa hoàn trả hoặc đổi phải đủ các điều kiện sau:

· Còn nguyên đai kiện, bao bì hộp đi kèm không bị móp rách hay vỡ.

· Phiếu bảo hành, số hướng dẫn sử dụng, phụ kiện đi kèm & quà tặng đi kèm (nếu có) phải đầy đủ & nguyên vẹn.

· Sản phẩm không có bất kỳ dấu hiệu đã qua sử dụng hoặc bị bẩn, xước, hư hỏng.

() Lưu ý: Nếu sản phẩm đổi trả không đáp ứng đủ các điều kiện trên sẽ được tự động gửi về địa chỉ trên hóa đơn của khách hàng.

III. Địa điểm đổi, trả

Các sản phẩm đáp ứng điều kiện đổi trả hàng, quý khách vui lòng gửi về:

 CÔNG TY TNHH MILOR VIỆT NAM

 Số 5 ngõ 100/33 Hoàng Quốc Việt, phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam.

SĐT: 024.66890.333

 Email: Minhbg2001@gmail.com

Đối với các khách hàng mua hàng tại cửa hàng:

Sau khi quý khách đã lựa chọn sản phẩm và kiểm tra hàng hóa mới nguyên vẹn, không có bất cứ vấn đề gì, Quý khách sẽ không được đổi, trả lại sản phẩm sau khi đã ra khỏi cửa hàng. Đối với trường hợp khách hàng mua tặng mà người được tặng không có mặt tại cửa hàng thì khách có thể được đổi hàng trong vòng 2 ngày kể từ ngày mua hàng. Nếu không phải do lỗi của nhà sản xuất thì hàng đã mua sẽ không được trả lại.

Sản phẩm đổi cần đáp ứng điều kiện ở phần II. Điều kiện đổi trả hàng.

4.81799 sec| 1927.672 kb