Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Navado hàng chất lượng cao

Khách hàng đã mua
Hot
Milor chế tác sản xuất gương trang trí nội thất cao cấp

Gương nghệ thuật bàn trang điểm Mikita Milor

4 5 (1 đánh giá)
Tình trạng: Còn hàng
Kích thước: 900 x 900 x 10mm
Bảo hành: 2 năm
Màu sắc: Gương soi trong suốt
Chất liệu: Gương Guardian Mỹ
Giá bán:
6.500.000 ₫
Giá cũ: 6.750.000 ₫
Tiết kiệm: -4% (-250.000 ₫)
Giao hàng miễn phí
0983468811
Để được phục vụ sớm nhất
Các đại lý trên toàn quốc Xem thêm

Giờ làm việc: 8h00 - 20h00 (tất cả các ngày)

Gương nghệ thuật bàn trang điểm Mikita Milor

Phong cách nội thất hoàng gia là phong cách cổ điển Pháp siêu sang trọng và đẳng cấp. Phong cách này thể hiện sự cầu kỳ và tính thẩm mỹ trong từng chi tiết nhỏ nhất. Phong cách cổ điển Pháp có sự cân đối và cân xứng trong cách bài trí nội thất. Phong cách này có tính mỹ thuật rất cao, tôn lên nét sang trọng và nguy nga. Chính vì vậy gương nghệ thuật bàn trang điểm Mikita Milor là một sự lựa chọn hoàn thảo cho không gian phong cách hoàng gia  Nhật Bản.

Gương bàn trang điểm nghệ thuật Mikita Bắc Ninh

Gương nghệ thuật Mikita Milor - tác phẩm nghệ thuật

Gương nghệ thuật bàn trang điểm Mikita Milor đươc các nghệ nhân lâu đời của công ty Milor tỉ mỉ, cẩn thận làm nên một tác phẩm gương hoàn mĩ. Gương có kiểu dáng hình tròn đầy tinh tế cùng với những mảnh gương nhỏ phía ngoài được vài vát góc cạnh, tỉ mỉ để tạo nên một tổng thể hoàn mỹ. Hơn nữa, màu vàng đồng của gương cũng giúp cho không gian phòng ngủ trở nên trang nhã, tinh tế và sang trọng.

Gương nghệ thuật Mikita được làm từ phôi của tập đoàn Guadian của Mỹ, được tráng 8 lớp bạc giúp gương trở nên sáng, bóng và nổi bật giữa không giản kiến trúc. Đặc biệt sản phẩm được bảo hành lên tới 24 tháng nên khách hàng rất yên tâm khi lựa chọn các sản phẩm gương của công ty.

Ngoài ra, công ty Milor- công ty chế tác gương nghệ thuật hàng đầu Việt Nam có rất nhiều mẫu mã, sản phẩm phù hợp với nhiều không gian kiến trúc: Gương phòng tắm, gương bàn trang điểm, gương nghệ thuật trang trí phòng khách, gương ghép tường nghệ thuật,... Vậy còn chần chừ gì nữa hãy đến với chúng tôi để chọn một sản phẩm gương phù hợp với ngôi nhà mình nhé!

Gương Milor- Bừng sáng mọi không gian kiến trúc!

Hotline: 0983.468.811

Website: https://milor.vn/

Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá (có 1 bình luận và đánh giá)

The greatest level of synergy has been demonstrated with the triple drug combination of docetaxel, platinum, and trastuzumab in which synergy is demonstrated, even at low doses is generic cialis available Screen patients for risk of substance use disorders, including opioid abuse and misuse, and warn them of the risk for overdose and death associated with the use of additional CNS depressants including alcohol and illicit drugs see Drug Interactions 7

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
0.02443 sec| 1106.258 kb