Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Navado hàng chất lượng cao

Khách hàng đã mua
Hot
Milor-Gương bỉ nhập khẩu cao cấp

Gương soi toàn thân hiện đại 2021

4 5 (1 đánh giá)
Tình trạng: Còn hàng
Kích thước: 650 x 2000 x 20mm
Bảo hành: 2 năm
Màu sắc: Khung thép đen sơn tĩnh điện
Chất liệu: Phôi gương nhập khẩu
Giá bán:
3.500.000 ₫
Giá cũ: 4.500.000 ₫
Tiết kiệm: -22% (-1.000.000 ₫)
Giao hàng miễn phí
0983468811
Để được phục vụ sớm nhất
Các đại lý trên toàn quốc Xem thêm

Giờ làm việc: 8h00 - 20h00 (tất cả các ngày)

Gương Soi Toàn Thân Hiện Đại 2021

Ngày nay, Khi xã hội ngày càng một phát triển thì ngoại hình càng được chú trọng hơn. Trước khi ra ngoài đi làm hoặc gặp đối tác chúng ta đều cần phải ngắm nghía mình trong gương để xem trang phục, ngoại hình đã đẹp, chỉnh chu chưa mới ra ngoài. Chính vì vậy gương soi toàn thân hiện đại 2021 đang là xu thế lựa chọn của mỗi gia đình, trong mỗi căn hộ các gia chủ đều lựa chọn các mẫu gương soi toàn thân phù hợp với gia đình mình.

Gương soi toàn thân hiện đại 2021 với nhiều mẫu mã đa dạng phù hợp với nhiều lợi ích cho người dùng:

1.Với nhiều mẫu mã đa dạng, kiểu dáng từ tân cổ điển đến hiện đại, từ đơn giản đến cầu kì người dùng có thể lựa chọn các sản phẩm gương ưng ý với sở thích của từng gia chủ. Ngoài ra với nhiều chất liệu khung như: inox mạ pvd, vành thép mạ tĩnh điện, khung gỗ Pu,... hoặc đơn giản chỉ là mài vát hay xiết quanh viền khung.

2. Với kiểu dáng phong phú, mẫu mã đẹp mắt như: Gương đèn led, gương nghệ thuật các bông hoa,lá chạy quanh gương,...... các gia chủ còn lựa chọn các sản phẩm gương làm trang trí cho không gian mình thêm đẹp và nổi bật cho không gian sống cho ngôi nhà mình.

3. Gương soi toàn thân hiện đại 2021giúp chúng mỗi khi ra ngoài gặp gỡ mọi người thêm chỉnh chu, đẹp hơn và tự tin khi ra ngoài đi chơi, đi làm hoặc gặp đối tác, công việc sẽ thuận lợi và thành công hơn

Tự hào là đơn vị sản xuất gương hàng đầu Việt Nam công ty MILOR sẽ mang lại cho bạn những sản phẩm gương đẹp nhất, mẫu mã đa dạng, đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình sẽ giúp bạn chọn những sản phẩm phù hợp với gia đình mình.

Gương Milor- Bừng sáng mọi không gian!

Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá (có 1 bình luận và đánh giá)

Evidence for a mitogenic effect of Wnt 1 in the developing mammalian central nervous system Development propecia hk

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
0.08107 sec| 2576.992 kb