Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Đèn sưởi âm trần 1 bóng phòng tắm tiện ích

- Tin tức
Đèn sưởi âm trần 1 bóng phòng tắm tiện ích ra đời là kết quả của quá trình dày công nghiên cứu thị trường, đặc điểm tiêu dùng khách hàng cũng như đặc điểm môi trường khí hậu ở Việt Nam hiện nay.
Đèn sưởi âm trần 1 bóng phòng tắm tiện ích

Đèn sưởi âm trần 1 bóng phòng tắm tiện ích

Nói tiện ích quả thật không quá bởi bạn sẽ thấy có quá nhiều ưu điểm, công dụng tích hợp trong một sản phẩm nhỏ gọn. Sự xuất hiện của sản phẩm khiến đông đến không còn là nỗi hãi hung của nhiều người. Nhưng đứng trước một rừng bạt ngàn các loại sưởi đa dạng như hiện nay, giải pháp nào thực sự tốt cho gia đình Việt. Cũng tìm hiểu thêm thông tin tiện ích về loại thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.

                              Đen-suoi-phong-tam-cao-cap-navado
Khi mùa đông đến nhu cầu mua các sản phẩm sưởi tăng chóng mặt, chủ yếu là cho không gian nhà tắm. Thế nhưng có phải sản phẩm nào cũng tốt, cũng phù hợp một môi trường khá nhạy như nhà tắm. Chắc hẳn bạn sẽ không quên được những tai nạn cháy nổ thương tâm cứ mỗi dịp vào đông mà nguyên nhân xuất phát từ việc đem những loại quạt  sưởi vào nhà tắm. Để vừa đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình trong mùa đông lạnh giá, vừa ấm áp an toàn, đèn hồng ngoại là sản phẩm bạn không thể bỏ qua. Và một chiếc đèn sưởi âm trần 1 bóng phòng tắm tiện ích sẽ là đáp án cho bài toàn khó bạn đang tìm kiếm. Khảo sát thị trường 5 năm trở lại đây, con số tiêu thụ đèn sưởi hồng ngoại tăng một cách ngoạn mục, không hỏi cũng biết được nhu cầu của người dân miền Bắc cao thế nào.Nhu cầu mua đèn sưởi hiện nay

                                Đen-suoi-phong-tam-cao-cap-am-tran
Tác động tích cực đến sức khỏe nhờ cơ chế hoạt động chính của tia hồng ngoại (vừa làm ấm bảo vệ sức khỏe, vừa tác động tích cực lên hệ thống tuần hoàn, hệ thống xương khớp)Ưu điểm của sản phẩm

Đèn sưởi âm trần 1 bóng phòng tắm tiện ích là một sản phẩm tích hợp nhiều công dụng, tính năng một lúc, mang đến sự thuận tiện, thỏa mái nhất cho người tiêu dùng:

  • Tiết kiệm điện năng với công suất 275W cho 1 bóng.
  • Mang lại thẩm mỹ cho không gian sống nhờ thiết kế hiện đại, ấn tượng.
  • Sử dụng thay thế thiết bị chiếu sáng, mang lại một không gian sang trọng mà ấm cúng.
  • Tuổi thọ sản phẩm cao, bảo hành lâu dài.
  • Nhỏ gọn, tiện lợ, linh hoạt cho việc di chuyển, lắp đặt.
  • Giá cả phải chăng, phù hợp với thu nhập người dân Việt Nam hiện nay.
  • Thân thiện môi trường, đáp ứng xu hướng tiêu dùng xanh do không đốt cháy oxi hay thải khí ra ngoài.

                          

 


Địa chỉ “chọn mặt gửi hàng” của người tiêu dùng nên mua đèn sưởi phòng tắm loại nào?
 


Trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại đèn sưởi phòng tắm đến từ các hãng khác nhau, nhưng nếu để nói về hàng Việt Nam chất lượng cao được nhiều người lựa chọn là Navado và Milor.

Không chỉ là có đèn sưởi âm trần 1 bóng phòng tắm tiện ích, Navado còn là nhà chuyên cung cấp thiết bị sưởi thông minh thế hệ mới như tấm sưởi hồng ngoại phòng khách, phòng ngủ, đèn sưởi hồng ngoại 3 bóng, 2 bóng… với thiết kế trang nhã đẹp mắt.

Đèn sưởi nhà tắm Navado được thiết kế khá gọn nhẹ nhưng vẫn đầy đủ với 2 bộ phận: thân đèn và bóng đèn. Thân đèn được làm bằng nhựa cứng, chống thấm nước tốt, chịu được nhiệt độ cao, chống cháy nổ, chập điện lớn.

Bóng đèn có công suất lớn để sưởi ấm hiệu quả nhưng được tráng một lớp kim cương nhân tạo để làm giảm độ chói, an toàn khi sử dụng. Với tính năng vô cùng vượt trội nên đó là lý do vì sao đèn sưởi nhà tắm Navado có mặt ở hầu khắp các cửa hàng lớn nhỏ của các tỉnh phía Bắc và Trung, đáp ứng nhu cầu mua đèn sưởi nhà tắm của rất đông khách hàng.
 

                      Đen-suoi-phong-tam-cao-cap-tien-ich
Trong vô số rất nhiều địa chỉ cung cấp các sản phẩm đèn sưởi nổi tiếng, thì đèn sưởi phòng tắm của công ty TNHH Navado Việt Nam được người tiêu dùng đánh giá cao nhất. Công ty TNHH Navado tự hào là một trong những đơn vị đã có nhiều năm kinh doanh sản xuất các sản phẩm đèn sưởi âm trần 1 bóng phòng tắm tiện ích.

Tại đây bạn sẽ mua được những sản phấm chất lượng và uy tín với đầy đủ những giấy chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng, các thông tin sản phẩm đều được công khai rõ ràng như nguồn gốc nguyên liệu, thành phần vật liệu, công suất...

Khách hàng có bất cứ băn khoăn thắc mắc sẽ có một đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, khi cần lắp đặt sẽ được một đội ngũ kỹ thuật phục vụ tận tình chu đáo cùng những cam kết về bảo hành. Mua đèn sưởi nhà tắm là một điều rất quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến an toàn và sức khỏe gia đình bạn.

Bởi vậy để đảm bảo mua được sản phẩm chính hãng, bạn cần đến các cửa hàng, công ty uy tín để có được loại đèn sưởi tốt nhất nâng cao sức khỏe của bản thân và những người thân yêu trong gia đình. Chúc bạn một mùa đông ấm áp, an toàn bên những ngừoi thân yêu.

CÔNG TY TNHH MILOR VIỆT NAM


SHOWROM HOÀNG QUỐC VIỆT


Địa chỉ : nhà số 5 ngách 33 ngõ 100 Hoàng Quốc Việt ( ngõ 100 nay gọi là phố nghĩa đô )
Điện thoại: 0961 430 111


SHOWROOM HÀ ĐÔNG


Địa chỉ : Số 21 Liền kề 27 - KĐT Văn Phú - Hà Đông - Hà Nội
Điện thoại: 0983 468 811


SHOWROM QUẬN GÒ VẤP


Địa chỉ : Số 50 - Đường 45 – Phan Huy ích - Quận Gò Vấp – TPHCM

SHOWROM QUẬN 7

Địa chỉ : Số 40A - Đường 79 – Nguyễn Thị Thập -  Quận 7 - Tp Hồ chí Minh

Hotline : 0961 446 565

NAVADO ĐÀ NẴNG
Địa chỉ : 164 Lê Đại Hành, P. Hoà Thọ Đông, Q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Điện thoại: 0842 667 111.

 


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá (có 1 bình luận và đánh giá)

I had my cd21 progesterone blood work done and the results can back 117 priligy cvs

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
6.40920 sec| 2113.336 kb