Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Đèn sưởi phòng tắm treo tường-Những ưu điểm bạn chưa biết

- Tin tức
Như chúng ta đã biết thì đèn sưởi phòng tắm là vật dụng chuyên dùng cho mùa đông. Khi thời tiết lạnh giá, nhiệt độ cơ thể và nhiệt độ môi trường chênh lệch thì việc tắm gội hàng ngày sẽ rất bất tiện.
Đèn sưởi phòng tắm treo tường-Những ưu điểm bạn chưa biết

Đèn sưởi phòng tắm treo tường - Những ưu điểm bạn chưa biết

Đèn sưởi phòng tắm treo tường ngày càng được ưa chuộng vì những tính ứng dụng cao lại đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

1. Đèn sưởi phòng tắm không chỉ dành cho mùa đông

Như chúng ta đã biết thì đèn sưởi phòng tắm là vật dụng chuyên dùng cho mùa đông. Khi thời tiết lạnh giá, nhiệt độ cơ thể và nhiệt độ môi trường chênh lệch thì việc tắm gội hàng ngày sẽ rất bất tiện.

Nhất là đối với các gia đình có trẻ em, hệ miễn dịch của bé còn non nớt nên rất dễ bị nhiễm lạnh, cảm lạnh, ho sốt thậm chí là viêm phổi.

Giải pháp an toàn cho việc tắm trong mùa đông đó chính là dùng đèn sưởi trong phòng tắm.

den-suoi-phong-tam-treo-tuong-Ha-Noi

Đèn sưởi phòng tắm cao cấp treo tường Hà Nội

Xem giá sản phẩm : Tại Đây

Lợi ích của đèn sưởi trong mùa đông đã quá rõ ràng. Nhưng nếu bạn mua một chiếc đèn sưởi đắt tiền mà chỉ dùng trong mùa đông, liệu có quá tốn kém?

Câu trả lời bất ngờ là không. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng đèn sưởi trong mùa hè. Vì những năm gần đây thời tiết có nhiều bất thường. Trong mùa hè cũng có những ngày mưa lạnh kéo dài. Hoặc nếu bạn là người bận rộn, không có thời gian, thường phải tắm vào tối muộn thì một chiếc đèn sưởi phòng tắm sẽ giúp bạn hạn chế được những nguy cơ nguy hiểm khi tắm đêm.

ban-den-suoi-phong-tam-treo-tuong-Ha-Noi

Sản xuất đèn sưởi phòng tắm treo tường Hà Nội

Xem giá sản phẩm : Tại Đây

Sau một ngày làm việc mệt mỏi hãy thư giãn 100% cùng một chiếc đèn sưởi treo tường trong phòng tắm. Ánh sáng vàng cùng nhiệt độ ấm áp sẽ đem đến không gian nhẹ nhàng giúp bạn trút bỏ mọi muộn phiền, lo lắng.

 

2. Ưu điểm của đèn sưởi phòng tắm treo tường

So với đèn sưởi phòng tắm âm trần thì đèn sưởi phòng tắm treo tường được yêu thích hơn vì 3 lý do sau.

san-xuat-den-suoi-mua-dong

Sản xuất đèn sưởi treo tường

  • Giá thành rẻ hơn

Đèn sưởi phòng tắm treo tường được bán trên thị trường hiện nay có giá rẻ hơn so với đèn sưởi âm trần. Dù công năng sử dụng tương đương nhưng vì đèn sưởi âm trần lắp đặt khó hơn, liên quan đến thiết kế căn nhà nên việc lắp đặt và sử dụng đèn sưởi treo tường sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều.

  • Đèn sưởi treo tường nhà tắm tiết kiệm điện hơn

Vị trí lắp đặt đèn sưởi được ưu tiên nhất là trần phòng tắm và góc phòng tắm. Đối với đèn sưởi âm trần, bạn buộc phải gắn đèn lên trần phòng tắm.

ban-den-suoi-treo-tuong-3-bong

Đèn sưởi treo tường 3 bóng thi công lắp đặt dễ dàng

Xem giá sản phẩm : Tại Đây

Nếu trần nhà quá cao, lượng nhiệt đèn sưởi tỏa ra không đủ ấm thì vừa tốn điện mà không đạt được hiệu quả mà bạn mong muốn.

Đèn sưởi phòng tắm treo tường linh động hơn, giúp bạn gắn vào vị trí phù hợp với không gian nhà mình. Từ đó bạn chỉ cần bật đèn sưởi trong thời gian ngắn, điều chỉnh nhiệt lượng vừa phải là có thể tắm một cách thoải mái.

  • Đèn sưởi nhà tắm treo tường dễ sửa chữa

Vì đèn sưởi được gắn vào tường nên bạn có thể theo dõi, sửa chữa đèn rất dễ dàng. Không ai mua hàng lại muốn mua phải sản phẩm nhanh hỏng. Tuy nhiên thời gian sử dụng lâu dài sẽ dẫn đến chuyện đèn hay các bộ phận bên trong đèn gặp trục trặc, cần sửa chữa. Lúc này một chiếc đèn sưởi treo tường phòng tắm sẽ dễ dàng sửa hơn nhiều so với đèn âm trần.

den-suoi-phong-tam-treo-tuong-2-bong

Bán đèn sưởi treo tường 2 bóng 

Xem giá sản phẩm : Tại Đây

3. Những lưu ý để sử dụng đèn sưởi phòng tắm treo tường an toàn

Lợi ích lớn nhất của đèn sưởi phòng tắm treo tường là giúp thư giãn, đảm bảo sức khỏe khi tắm. Môi trường nhà tắm là môi trường ẩm nước, đèn sẽ dễ bị bắn nước, ngấm nước trong quá trình sử dụng, dẫn đến cháy nổ nguy hiểm. Vì vậy khi dùng đèn sưởi treo tường trong nhà, bạn cần chú ý những điều sau đây.

  • Vị trí lắp đèn sưởi phòng tắm

Bạn chỉ nên lắp đèn sưởi phòng tắm ở trần nhà hoặc góc nhà. Đây là những vị trí tránh nước, đảm bảo an toàn khi sử dụng và độ bền của sản phẩm.

vi-tri-lap-den-suoi-phong-tam

Lắp đèn sưởi treo tường 3 bóng

Xem giá sản phẩm : Tại Đây

Tất nhiên các nhà sản xuất luôn cố gắng khắc phục để đèn chống chịu nước tốt hơn. Nhưng để đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng, tránh bị điện giật khi đang tắm hãy lắp đèn ở vị trí được chỉ dẫn.

  • Không va chạm vào bóng đèn sưởi

Tránh tuyệt đối việc va chạm vào bóng đèn khi sử dụng. Những bóng đèn sưởi khi hoạt động tỏa ra nhiệt lượng vô cùng lớn. Nếu sơ ý chạm phải sẽ gây bỏng, giật điện, thậm chí cháy nổ rất nguy hiểm.

  • Không nhìn trực diện vào bóng đèn sưởi đang hoạt động

Công suất đèn khi hoạt động cực cao sẽ gây chói mắt, mỏi mắt thậm chí gây choáng tạm thời nếu bạn nhìn vào đèn quá lâu.

Điều quan trọng nhất khi chọn mua đèn sưởi phòng tắm treo tường đó là bạn hãy mua tại các địa chỉ uy tín.

Trong nhiều năm trở lại đây, đèn sưởi phòng tắm treo tường của MILOR luôn được khách hàng đánh giá cao và ưu tiên lựa chọn. Sản phẩm đèn sưởi chất lượng cao được sản xuất tại Việt Nam phù hợp với nhu cầu sử dụng và thói quen sử dụng của người Việt nên rất được ưa chuộng. Chất lượng sản phẩm tốt đi kèm với thời gian bảo hành lâu dài, lên đến 5 năm. Dịch vụ vận chuyển và lắp đặt tận nhà cực kỳ chuyên nghiệp cũng là lý do mà khách hàng an tâm khi mua hàng tại MILOR.

Đèn sưởi phòng tắm treo tường thương hiệu MILOR cũng đa dạng về kiểu dáng cho bạn lựa chọn. Tùy theo thiết kế phòng tắm cũng như nhu cầu sử dụng mà bạn có thể chọn đèn sưởi phòng tắm 1 bóng, đèn sưởi 2 bóng, đèn sưởi 3 bóng, đèn sưởi 4 bóng,...

Mua đèn sưởi phòng tắm treo tường của MILOR, bạn chỉ cần truy cập websitehttps://milor.vn/ hoặc gọi đến số hotline 0983 468 811 để được nhân viên tư vấn trực tiếp sản phẩm phù hợp nhất với ngôi nhà của bạn.

 


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá (có 1 bình luận và đánh giá)

Thật tiện dụng và an toàn. Mình vẫn đang sử dụng đèn này 3 năm rồi. Rất yên tâm

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
2.22730 sec| 2122.008 kb