Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Giá gương kính bỉ tại Hà Nội cao cấp cho phòng tắm

- Tin tức
Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một món đồ trang trí có thể tôn lên vẻ đẹp của không sống của mình, những chiếc gương Bỉ nhập khẩu sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua. Đây là sản phẩm có vẻ đẹp đầy tinh tế, do đó đang được rất nhiều khách hàng yêu thích.
Giá gương kính bỉ tại Hà Nội cao cấp cho phòng tắm

Giá gương kính bỉ tại Hà Nội cao cấp cho phòng tắm

Có một điều chắc chắn là ai cũng yêu cái đẹp và khao khát cái đẹp. Chất lượng cuộc sống càng nâng cao khiến chúng ta càng muốn hướng tới cái đẹp hơn. Không gian sống là một ví dụ. Chúng ta luôn muốn ngôi nhà của mình thật đẹp bằng nhiều cách khác nhau. Trong đó, việc trang trí cho ngôi nhà đóng một vai trò quan trọng trong việc tạo nên vẻ đẹp của nó.

guong-phong-tam-den-led-cao-cap

Gương phòng tắm Milor cao cấp Hà Nội

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một món đồ trang trí có thể tôn lên vẻ đẹp của không sống của mình, những chiếc gương Bỉ nhập khẩu sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua. Đây là sản phẩm có vẻ đẹp đầy tinh tế, do đó đang được rất nhiều khách hàng yêu thích.

1- Điều gì làm nên độ cuốn hút của gương Bỉ?

- Gương Bỉ được chế tác hoàn hảo

 Khâu gia công gương Bỉ đã chọn lựa những vật liệu cao cấp nhất để cho ra những tấm kính đạt chất lượng tuyệt vời phục vụ công đoạn tráng gương. Đây là sự khác biệt rõ ràng so với các sản phẩm gương trong nước được sản xuất từ việc sử dụng kính xây dựng để tráng gương.

gia-cong-guong-kinh-bi-tai-viet-nam

Xưởng gia công gương kính Milor tại Việt nam

Sản phẩm gương Bỉ nhập khẩu khi sử dụng cho hình ảnh chân thực, không méo mó, ít bám nước và dễ lau chùi.

  1.  

- Gương Bỉ có độ bền vượt trội

Trong khi hầu hết các sản phẩm gương được bán trên thị trường hiện nay sử dụng chất liệu Đồng để phục vụ cho quá trình tráng gương. Nhược điểm của loại chất liệu này đó là trong quá trình sử dụng, Đồng sẽ bị oxy hóa làm cho tấm gương ố mốc, mờ như chúng ta thường thấy.

Tuy nhiên, gương Bỉ được sản xuất bởi thương hiệu Dantalux AGC và Guardian là loại gương duy nhất không sử dụng Đồng trong quá trình sản xuất. Vì vậy, gương Bỉ siêu bền – khả năng chống ố mốc rất cao sử dụng trong nhiều năm liền mà không cần thay thế.

guong-bi-den-led-cao-cap-milor

Gương kính bỉ đèn led milor

Công nghệ tráng bạc 8 lớp giúp cho gương Bỉ có độ phản ánh hình ảnh chân thực và đặc biệt bền hơn gấp nhiều lần so với các sản phẩm gương thông thường.

2- Tại sao nên mua gương Bỉ?

Nhờ công nghệ sản xuất hiện đại và quy trình sản xuất được giám sát nghiêm ngặt từ khâu chọn lựa nguyên liệu đến khi làm ra thành phẩm, cho nên những chiếc gương Bỉ mang trong mình những ưu điểm nổi trội mà những loại gương “bình dân” không có. Có thể kể đến như khả phản chiếu hình ảnh chân thực, rõ nét và không bị mờ hay biến dạng.

guong-kinh-bi-soi-trong-net

Gương kính bỉ soi trong nét hàng đầu thế giới

Việc không sử dụng Đồng trong sản xuất thay vào đó là Bạc 100% làm cho sản phẩm gương Bỉ có độ bền vượt trội, có khả năng chống lại sự oxy hóa cho nên rất phù hợp với điều kiện khí hậu khắc nghiệt tại Việt Nam.

Thêm vào đó, gương Bỉ được dán bằng keo Oxime Based – loại keo chất lượng cao với đặc tính ưu việt, trong khi các sản phẩm gương thông thường khác lại không làm được điều này.

Và cuối cùng, điều làm cho gương Bỉ đánh gục mọi “đối thủ cạnh tranh” đó chính là khả năng phản chiếu hình ảnh tuyệt vời. Những hình ảnh phản trên từ chiếc gương có độ sắc nét cực cao.

Gương Bỉ MILOR là sản phẩm đạt chứng nhận chất lượng quốc tế của AGC châu Âu, được sản xuất ở Indonesia và phân phối tại Việt Nam. Là sản phẩm trí tuệ và sáng tạo của tập đoàn gương MNG, gương Bỉ Navado đáp ứng đầy đủ 3 tiêu chuẩn sử dụng trong kiểm nghiệm gương: ISO 3768, ISO 3770 và DIN 500017.

Với công nghệ tráng bạc hiện đại, gương Bỉ là loại gương soi duy nhất vượt qua 4 yếu tố làm hư hại gương bao gồm: acetic acid, amamonia, muối và độ ẩm. Không chỉ để soi, gương Bỉ MILOR còn là tác phẩm nghệ thuật cao cấp trang trí phòng khách, phòng tắm, ngoài trời v.v...

Gương Bỉ MILOR Tỏa sáng cho mọi không gian!

Xem thêm : 

Mua gương phòng tắm cao cấp nghệ thuật ở đâu ?

7 mẫu gương phòng tắm đẹp nhất xứng đáng là tuyệt tác năm 2020

GIA CÔNG GƯƠNG BỈ TẠI NAM ĐỊNH

Gương thiết bị vệ sinh phòng Quảng Ninh của bỉ cao cấp

Liên hệ: Công ty TNHH Milor

Hotline: 0983 468 811

Website: https://milor.vn/

 


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá (có 1 bình luận và đánh giá)

buy cialis online 20mg Masteron is said to help ramp up the body s metabolism and promote steady increases in both energy and endurance

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
0.01942 sec| 2105.828 kb