Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Tư vấn chọn mua gương trang điểm thông minh

- Tin tức
Gương trang điểm là đối với mỗi căn nhà là vật dụng không thể thiếu. Đâu phải chỉ riêng phụ nữ, ngay cả đấng mày râu cũng cần có gương để có được diện mạo chỉnh chu nhất khi ra ngoài đi làm, đi học, đi chơi hay đi gặp đối tác.
Tư vấn chọn mua gương trang điểm thông minh

Tư vấn chọn mua gương trang điểm thông minh

Mua gương trang điểm cho chị em làm đẹp là việc không hề dễ dàng, nhất là khi trên thị trường hiện nay có quá nhiều mẫu mã đa dạng để lựa chọn.

1. Tại sao cần mua gương trang điểm?

Gương trang điểm là đối với mỗi căn nhà là vật dụng không thể thiếu. Đâu phải chỉ riêng phụ nữ, ngay cả đấng mày râu cũng cần có gương để có được diện mạo chỉnh chu nhất khi ra ngoài đi làm, đi học, đi chơi hay đi gặp đối tác.

guong-trang-diem-treo-day-cao-cap

Gương trang điểm treo dây dao cấp

Xem luôn giá sản phẩm : Tại Đây 

Thêm vào đó gương còn là vật dụng gia đình mang ý nghĩa phong thủy. Tác dụng phản chiếu của tấm gương giúp xua đuổi tà ma, hắc khí. Vị trí đặt gương còn giúp chủ nhà hóa giải những bất lợi, trấn yểm hay khắc phục những điều xấu phát sinh trong nhà.

Gương còn giúp căn phòng có vẻ rộng rãi và sáng sủa hơn. Những căn phòng có diện tích khiêm tốn thường được đặt thêm gương để đánh lừa cảm giác khiến phòng rộng hơn rất nhiều.

guong-trang-diem-cao-cap-hien-dai-milor

Gương trang điểm đèn led Milor

Xem luôn giá sản phẩm : Tại Đây 

Với gương trang điểm, tác dụng lớn nhất chính là để chị em làm đẹp, make up hàng ngày. Bàn trang điểm thường được đặt trong góc phòng ngủ hay trong phòng thay đồ, là vật trang trí không thể thiếu trong không gian sống của mỗi gia đình.

Gương bàn trang điểm cũng phần nào thể hiện tính cách, sở thích, gu thẩm mỹ của chủ nhà. Vì vậy chọn mua gương trang điểm tưởng chừng là việc vô cùng đơn giản nhưng hóa ra không hề dễ dàng một chút nào.

2. Những mẫu gương trang điểm thông dụng hiện nay

Thị trường đồ trang trí nội thất hiện nay vô cùng đa dạng về cả mẫu mã và chất lượng gương bàn trang điểm. Đây là những mẫu gương đang được ưa chuộng nhất:

2.1. Gương trang điểm để bàn

guong-trang-diem-de-ban-cao-cap

Gương trang điểm để bàn cao cấp

Gương để bàn thường đi kèm với bộ bàn trang điểm. Ưu điểm của loại gương này là bạn không cần đau đầu chọn loại gương nào phù hợp với bàn. Chỉ cần chọn bàn trang điểm phù hợp với nội thất, kích thước căn phòng là đủ. 

Bởi vậy gương trang điểm để bàn phù hợp với rất nhiều căn phòng khác nhau. Tuy nhiên đó cũng là nhược điểm của loại gương này. Mẫu gương để bàn này chỉ có một vài dạng đơn giản, không độc đáo, sáng tạo.

2.2. Gương trang điểm treo tường

guong-trang-diem-treo-tuong-cao-cap

Gương trang điểm treo tường cao cấp

Xem luôn giá sản phẩm : Tại Đây 

Dùng gương treo tường giúp bạn tiết kiệm diện tích, khiến không gian gọn gàng, thanh lịch. Tính linh hoạt cũng cao, bạn có thể treo ở những nơi mà bạn mong muốn vô cùng dễ dàng. 

Nơi trang điểm của bạn cũng thú vị hơn nhờ những kiểu gương treo tường được biến tấu nhiều hình dạng: gương tròn, gương vuông, gương hình chữ nhật, gương hình quả trám, gương hình oval, gương lục giác,...

Gương treo tường bằng dây da là loại gương được yêu thích nhất hiện nay nhờ thiết kế bo viền nổi bật. Loại gương này phù hợp với cả phong cách nội thất cổ điển và hiện đại.

2.3. Gương trang điểm có đèn led.

guong-trang-diem-de-ban-co-den-led

Gương trang điểm để bàn có đèn led

Xem luôn giá sản phẩm : Tại Đây 

Vừa là gương trang điểm vừa là đèn trang trí, tác dụng 2 trong 1 khiến cho mẫu gương trang điểm có đèn led là mẫu gương được nhiều người yêu thích nhất hiện nay.

Gương trang điểm kết hợp đèn led giúp cho không gian của bạn thêm lung linh. Đèn được thiết kế ở viền gương làm tăng ánh sáng khi bạn trang điểm, hình ảnh sắc nét. Mang đến trải nghiệm không hề thua kém gì những bàn trang điểm sang trọng, xa hoa trong các phòng trang điểm của những studio hàng đầu.

Đèn led cũng là loại đèn tiết kiệm điện năng, được ứng dụng nhiều trong trang trí nội thất. Nhiều hãng thiết kế còn sử dụng đèn led cảm ứng cho gương bàn trang điểm nên bạn hoàn toàn không cần lo lắng khi sử dụng.

2.4. Gương trang điểm phong cách tân cổ điển

guong-trang-diem-tan-co-dien

Gương trang điểm tân cổ điển

Xem luôn giá sản phẩm : Tại Đây 

Nghệ thuật tân cổ điển được ưa chuộng nhờ vẻ đẹp cầu kỳ, tỉ mỉ, tinh xảo. Một chiếc gương nghệ thuật tân cổ điển giúp nâng tầm căn phòng của bạn lên rất nhiều.Nếu sử dụng gương trang điểm nghệ thuật tân cổ điển bạn cần xác định thiết kế căn phòng của mình có phù hợp không? Tiếp đến là chất liệu gương nào sẽ hòa hợp với nội thất căn phòng? Kiểu dáng gương nào sẽ  giúp căn phòng của bạn trở nên ấn tượng?

Gương nghệ thuật còn là thú chơi của những người có gu thẩm mỹ, mang đậm phong cách của chủ nhà.

3. Tư vấn chọn gương trang điểm đẹp cho căn nhà của bạn

Đây là 5 yếu tố giúp bạn chọn được gương trang điểm vừa ý nhất:

3.1. Nên chọn chất liệu gương nào?

Chất liệu tác động đến độ bền và công dụng của gương. Để chọn gương tốt bạn cần xem hình ảnh gương có chân thực hay không, có bị bóp méo không, màu sắc có chuẩn không?

guong-trang-diem-thong-minh-den-led

Gương trang điểm đèn led cảm ứng thông minh

Xem luôn giá sản phẩm : Tại Đây 

Điều kiện môi trường của căn phòng giúp bạn quyết định chất liệu viền gương. Viền gương gỗ phù hợp với căn phòng khô ráo, nhiều ánh sáng, rộng rãi, phong cách cổ điển. Chất liệu da chắc chắn, phù hợp cho gương treo tường phong cách hiện đại, tối giản. Gương inox có độ bền cao, chống oxy hóa nên phù hợp cho điều kiện thời tiết ẩm, mưa nhiều.

3.2. Kích thước gương

Nên chọn gương trang điểm lớn hay nhỏ? Điều này phụ thuộc vào diện tích căn phòng.Kích thước gương cần phù hợp với bàn trang điểm và nơi treo gương.

chon-guong-trang-diem-co-kích-thuoc-phu-hop

Chọn gương trang điểm có kích thước phù hợp

Xem luôn giá sản phẩm : Tại Đây 

Sở thích người dùng cũng ảnh hưởng đến kích thước gương. Nếu chủ nhân bàn trang điểm muốn tầm nhìn rộng rãi, dễ dàng quan sát thì chọn gương to.

Gương nhỏ, gương treo tường phù hợp với không gian phòng hẹp.

3.3. Kiểu dáng thiết kế của gương

Mỗi căn phỏng, mỗi phong cách nội thất sẽ có những loại gương phù hợp.Khi chọn mua gương trang điểm bạn cần xác định rõ căn phòng của mình theo phong cách hiện đại, tối giản, phong cách bohemian tự do hay nội thất cầu kỳ, cổ điển,... để mua loại gương thích hợp.

 

guong-phong-cach-hien-dai-cao-cap

Gương trang điểm phong cách hiện đại

Xem luôn giá sản phẩm : Tại Đây 

Nếu bạn có sở thích thường xuyên trang trí lại phòng theo nhiều phong cách khác nhau, hãy chọn những mẫu gương đơn giản, dễ phối với nhiều phong cách đa dạng.

3.4. Giá thành gương 

Tiêu chí giá thành vô cùng quan trọng khi mua gương trang điểm. Hãy xác định khả năng tài chính, tính ứng dụng và giá trị sử dụng của gương trang điểm để chọn mua phù hợp.

3.5. Nên chọn mua gương trang điểm của thương hiệu nào?

Thương hiệu gương cao cấp sẽ đảm bảo được độ bền và chất lượng của gương trang điểm. Các thương hiệu hiện nay cũng luôn đổi mới, sáng tạo thêm những tính năng hiện đại giúp đáp ứng nhu cầu trang điểm của phụ nữ.

thuong-hieu-guong-milor-cao-cap

Chọn mua gương của những thương hiệu lớn, nổi tiếng còn đảm bảo được những chính sách mua hàng, giá cả ưu đãi cùng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Người mua cũng được tư vấn tỉ mỉ và hỗ trợ lắp đặt tận nhà bởi những người thợ chuyên nghiệp.

MILOR là thương hiệu gương trang điểm được khách hàng yêu thích và tin tưởng nhiều năm. Gương trang điểm của MILOR được nhập khẩu phôi từ Bỉ, được tráng bạc 8 lớp để mang đến hình ảnh chân thực nhất. Đội ngũ thiết kế luôn sáng tạo để mang đến cho khách hàng không chỉ một tấm gương trang điểm mà còn là vật phẩm trang trí đẳng cấp cho căn nhà của bạn.

Xem thêm : 

7 mẫu gương phòng tắm đẹp nhất xứng đáng là tuyệt tác năm 2020

Xu Hướng Trang Trí Phòng Khách Hiện Đại Mới Khách Biệt

Xu thế lựa chọn gương soi toàn thân cao cấp

Xu hướng chọn gương đèn led phòng tắm sang trọng

Gương Bỉ MILOR là sản phẩm đạt chứng nhận chất lượng quốc tế của AGC châu Âu, được sản xuất ở Indonesia và phân phối tại Việt Nam. Là sản phẩm trí tuệ và sáng tạo của tập đoàn gương MNG, gương Bỉ MILOR đáp ứng đầy đủ 3 tiêu chuẩn sử dụng trong kiểm nghiệm gương: ISO 3768, ISO 3770 và DIN 500017.

Với công nghệ tráng bạc hiện đại, gương Bỉ là loại gương soi duy nhất vượt qua 4 yếu tố làm hư hại gương bao gồm: acetic acid, amamonia, muối và độ ẩm. Không chỉ để soi, gương Bỉ Navado còn là tác phẩm nghệ thuật cao cấp trang trí phòng khách, phòng tắm, ngoài trời v.v...

Gương Bỉ MILOR là linh hồn cho mỗi kiến trúc!

Liên hệ: Công ty TNHH MILOR

Hotline: 0983 468 811



 

 

Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá (có 1 bình luận và đánh giá)

This will cause ovarian torsion a painful twisting of the ovary buy cialis online Lusitropy as a ОІ 1 agonist, dopamine enhances early diastolic filling by accelerating relaxation, augmenting filling, and reducing end systolic ventricular size

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
5.08057 sec| 2161.531 kb