Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Đèn sưởi âm trần và những lợi ích bất ngờ với không gian Spa thư giãn

- Tin tức
Có thể thấy rằng việc kinh doanh Spa không hề dễ dàng và phải bỏ ra vốn đầu tư lớn. Do đó, cần có nhiều biện pháp tiết kiện chi phí đầu tư  Spa mà vẫn đáp ứng được như cầu sử dụng trong từng thiết bị, nội thất
Đèn sưởi âm trần và những lợi ích bất ngờ với không gian Spa thư giãn

Đèn sưởi âm trần và những lợi ích bất ngờ với không gian Spa thư giãn

Làm ấm không khí nhanh chóng, ánh sáng tốt cho sức khỏe, giúp tiết kiệm chi phí là những lợi ích của đèn sưởi âm trần giúp cho Spa của bạn luôn nườm nượp khách nghé thăm kể cả trong những ngày lạnh giá

Đèn sưởi âm trần - "vũ khí" bí mật giúp làm tăng doanh thu của các Spa cao cấp

den-suoi-phong-tam-am-tran-milor-cao-cap

Spa là không gian được chị em thường xuyên lui tới để sử dụng dịch vụ làm đẹp. Để có thể kinh doanh Spa chuyên nghiệp cần có rất nhiều máy móc thiết bị dùng để phục vụ cho các công đoạn làm đẹp như tái tạo trẻ hóa làn da, tắm trắng, massage, xông hơi… Bên cạnh đó còn có các thiết bị nội ngoại thất cần được đầu tư đáp ứng cả nhu cầu về công năng và đủ tính thẩm mỹ. 

Có thể thấy rằng việc kinh doanh Spa không hề dễ dàng và phải bỏ ra vốn đầu tư lớn. Do đó, cần có nhiều biện pháp tiết kiện chi phí đầu tư  Spa mà vẫn đáp ứng được như cầu sử dụng trong từng thiết bị, nội thất. 

Đèn sưởi âm trần là một thiết bị được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, mang đến nhiều những tính năng, ưu điểm cho người dùng. Nhiều chủ kinh doanh các dịch vụ nhà hàng, khách sạn và spa coi thiết bị này như là một thứ "vũ khí" bí mật giúp đánh bại các đối thủ cạnh tranh. Chính vì vậy, với những tính năng ưu việt, đèn sưởi âm trần sẽ là một trong những thiết bị góp phần trong công cuộc làm đẹp này. 

>> Đèn sưởi nhà tắm có tốt không? Tính năng của đèn sưởi nhà tắm

 

Những tác dụng không ngờ của đèn sưởi âm trần với không gian Spa thư giãn

1.  Sản phẩm tiện ích và mang tính thẩm mỹ cao

uu-deim-dung-den-suoi-am-tran-1bong

Đèn sưởi âm trần là thiết bị tiện ích, vừa có công năng chiếu sáng vừa có tác dụng sưởi ấm rất hiệu quả. Với công năng sưởi ấm, đèn sưởi âm trần mang đến luồng ánh sáng ấm áp giúp bảo vệ sức khỏe người sử dụng trong mùa đông. Hơn thế, đèn sưởi âm trần có kiểu dáng nhỏ gọn và tinh tế. Vỏ đèn làm từ nhựa PVC chống cháy giúp đảm bảo chất lượng sản phẩm và an toàn trong quá trình sử dụng. Không gian cũng thoáng đãng hơn với hệ thống âm trần và thiết kế từ 1 bóng đến 4 bóng, mang đến vẻ đẹp bắt mắt và thanh lịch

2. Ứng dụng làm đẹp da, giữ gìn vóc dáng

>> Đèn sưởi âm trần 4 bóng hồng ngoại: hết lo tắm lạnh Tết này!

den-suoi-am-tran-cao-cap-milor

Các nhà khoa học đã chứng minh rằng tia hồng ngoại giúp thúc đẩy quá trình tái tạo và trẻ hóa làn da, đem đến một làn da căng mịn tràn đầy sức sống. Do đó, đèn sưởi âm trần với cơ chế hoạt động chủ yếu nhờ tia hồng ngoại sẽ có các tác động tích cực đến làn da của khách hàng khi đến với Spa có sử dụng các thiết bị đèn sưởi này.

Để tối ưu hoá công năng của sản phẩm hữu hiệu này, nhiều chủ kinh doanh có thể sử dụng đèn như một trong các bước trong liệu trình làm đẹp da cho các chị em và là công cụ bổ trợ cho quá trình thư giãn. Hơn thế, đèn có chức năng tỏa ra nhiệt độ cao trong một thời gian ngắn, vì vậy cũng có thể sử dụng đèn như là một thiết bị xông hơi khô, mang lại vóc dáng thanh mảnh cùng một sức khỏe tốt cho các chị em. Sử dụng đèn sưởi âm trần với ánh sáng dịu nhẹ còn có công dụng làm giảm căng thẳng, mệt mỏi.

3. Ánh sáng tốt cho sức khỏe người đùng

>> Đèn sưởi hồng ngoại loại nào tốt, chức năng đèn sưởi hồng ngoại

Đèn sưởi âm trần 1 bóng cực kì phù hợp với không gian spa khi sử dụng bóng hồng ngoại được sản xuất theo công nghệ châu Âu với những chứng nhận về tiêu chuẩn chất lượng. Đèn không đốt cháy oxy nên không gây khó thở, bí bách, không ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng. Hơn thế, tia hồng ngoại còn được ứng dụng nhiều trong y học với nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe như làm giảm các vết sưng tấy, tím bầm, lưu thông máu dễ dàng, hỗ trợ điều trị các bệnh về cơ xương khớp. Vì vậy những khách hàng khi đến với những spa sử dụng đèn sưởi hồng ngoại không chỉ được làm đẹp mà còn có một sức khỏe dẻo dai, đem lại nhiều năng lượng tích cực.

4.  Tiết kiệm chi phí, dễ dàng sử dụng và lắp đặt 

>> Tại sao nên sử dụng đèn sưởi âm trần 2 bóng cao cấp?

den-suoi-am-tran-1bong

Đèn sưởi âm trần là một thiết bị vô cùng dễ dàng để sử dụng và lắp đặt, bạn chỉ cần lắp đặt chúng ở bất kỳ vị trí nào có trần giả thạch cao. Trong mỗi bộ sản phẩm đèn sưởi âm trần, nhà sản xuất sẽ luôn tặng bạn thêm các phụ kiện cần thiết cho việc lắp đặt an toàn như giá treo, ốc vít v.v... Ngoài ra, các sản phẩm đèn sưởi âm trần đều có đường dây điện dài, giúp việc kết nối đèn sưởi với các ổ cắm thuận tiện hơn.

Ưu điểm khi mua đèn sưởi âm trần MILOR

 Công ty TNHH MILOR Việt Nam là thương hiệu uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm gương Bỉ, chậu đá cuội, chậu sứ nghệ thuật, phụ kiện phòng tắm và đèn sưởi âm trần nhà tắm tiện ích cao cấp.

Đèn sưởi âm trần là sản phẩm độc quyền do công ty TNHH MILOR Việt Nam nghiên cứu và sản xuất. Với hệ thống đại lý trên khắp cả nước, đảm bảo bạn có thể mua đèn sưởi âm trần Navado chính hãng một cách thuận tiện nhất với hình thức thanh toán nhanh gọn và dịch vụ bảo hành 5 năm cho bóng đèn sưởi âm trần MILOR.

Hỗ trợ giao hàng, lắp đặt miễn phí tại nhà; hỗ trợ về bảo hành, tư vấn sử dụng và các mặt kỹ thuật khác liên quan đến sản phẩm.

Hệ thống quản lý hiện đại, toàn bộ dữ liệu khách hàng được lưu lại trên phần mềm bán hàng, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chính sách hậu đãi.

Đội ngũ kĩ thuật viên lắp đèn nhiệt tình, tư vấn giúp khách hàng có thể lắp được đèn sưởi nhà tắm mang lại tính năng sử dụng tốt nhất.

Công ty TNHH MILOR đưa ra các chương trình khuyến mại, voucher giảm giá mang lại những giá trị đích thực cho người dùng, để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm xin mời truy cập website https://milor.vn/

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá (có 1 bình luận và đánh giá)

Phenq Provides You Double The Pills Of Most Products, Meaning You Get A Full Thirty Day, One Month Provide In Each Bottle We Recommend You Choose Our Two Bottle Package, Which Includes One Bottle Free This Will Provide You With A Full Three Month Supply Of Phenq For The Value Of Only Two ketogenic diet myth Months, Which Is Why where to buy cialis online

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
0.04923 sec| 2121.922 kb