Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Navado hàng chất lượng cao

Khách hàng đã mua
Hot
Milor-Gương bỉ nhập khẩu cao cấp

Gương vành thép mạ tĩnh điện phòng tắm cao cấp

4 5 (1 đánh giá)
Tình trạng: Còn hàng
Kích thước: 600x900x40mm
Bảo hành: 2 năm
Màu sắc: Gương soi trong suốt
Chất liệu: Gương Guardian Mỹ
Giá bán:
1.800.000 ₫
Giá cũ: 1.950.000 ₫
Tiết kiệm: -8% (-150.000 ₫)
Giao hàng miễn phí
0983468811
Để được phục vụ sớm nhất
Các đại lý trên toàn quốc Xem thêm

Giờ làm việc: 8h00 - 20h00 (tất cả các ngày)

Gương vành thép mạ tĩnh điện phòng tắm cao cấp

Ngoài phòng khách cần được chú trọng trang trí sao đẹp mắt, rộng rãi và sang trọng ra thì không gian phòng tắm cũng là nơi quan trọng không kém trong ngôi nhà. Chúng ta cần bày trí sao cho thật gọn gàng, thuận tiện, hiện đại và gương phòng tắm cũng góp phần giúp không gian đẹp hơn. Gương vành thép mạ tĩnh điện phòng tắm cao cấp cũng là một trong những sự lựa chọn trong nhiều gia đình.

Gương vành thép mạ tĩnh điện phòng tắm cao cấp giúp không gian hiện đại và cao cấp

Gương kiểu dáng hình chữ nhật nên giúp không gian phòng tắm được rộng hơn, thoáng hơn. Phần khung được làm từ vành thép chắc chắn mạ thêm lớp mạ tĩnh điện màu đen càng làm tăng lên sự hiên đại, sang trọng của chiếc gương. Đặc biệt với lớp mạ tĩnh điện dùng trong môi trường nước, ẩm thì không sợ bị hoen ố. Phôi gương vành thép mạ tĩnh điện phòng tắm cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ tập đoàn Guardian của Mĩ nên chất gương sáng, trong và hình ảnh sắc nét.

Với tất cả các sản phẩm gương Milor đều được bảo hành 2 năm chống ố mốc, mờ nên người dùng hoàn toàn yên tâm sử dụng các sản phẩm của công ty. Công ty Milor rất nhiều các sản phẩm gương đa dạng từ kiểu dáng đến kích thước để phù hợp với không gian nhà bạn. 

======> Tham khảo ngay những mẫu gương phòng tắm đẹp nhất

Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá (có 1 bình luận và đánh giá)

As a preliminary experiment, the five empty MEs were cultured to assess if they have any effect on cell proliferation in presence of 10 nM of estradiol lasix order

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
0.04253 sec| 2597.305 kb